THI CÔNG VẬT LIỆU GIẢ GỖ

THI CÔNG VẬT LIỆU GIẢ GỖ

THI CÔNG VẬT LIỆU GIẢ GỖ

                  THI CÔNG VẬT LIỆU GIẢ GỖ 

Công ty TNHH trang trí nội thất thiên phúc chúng tôi luôn đứng đầu trong lĩnh vực thi công các sản phẩm từ nhà phân phối SCG thailand , với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp với 30 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng . chúng tôi luôn có những giải pháp, biện pháp thi công hiện đại nhất đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn đề ra . chắc chắn sẽ mang lại điểm nhấn , sự mới lạ cho công trình của bạn .

Với số lượng gỗ tự nhiên ngày càng hạn chế như ngày nay ngươi ta phải nghĩ đến giả pháp thay thế gỗ tự nhiên bằng gỗ nhân tạo mà không làm mất đi giá trị mộc mạc của gỗ tự nhiên mang lại. Thanh xi măng giả gỗ smartwood là sản phẩm mới trình làng vật liệu ốp lát, nó có thể áp dụng vào rất nhiều hạng mục công trình trong căn nhà của bạn và cả khuôn viên xung quanh nha bạn nữa như: lót sàn, ốp tường, ốp trần trang trí, làm lam che nắng, hàng rào bảo vệ,... Thanh xi măng giả gỗ Smartwood là làng gió mới thay thế gỗ tự nhiên mang nét đẹp riêng biệt mà không kém phần sang trọng như gỗ thật.

Thanh xi măng giả gỗ Smartwood sản xuất tại Thái Lan có rất nhiều ưu điểm nỗi bật như chống mối mọt, độ chịu lực cực kì cao nhưng vẫn dễ dàng cưa cắt gọt như gỗ thật. Mặt khác khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sắc, kiểu vân trên bề mặt thanh (tấm) cực kì đẹp mắt theo ý thích của mình hoặc có thể tự tay lăn sơn theo ý muốn.

Thanh xi măng giả gỗ với nhiều màu màu sắc đẹp lạ như màu cà phê, màu gỗ tếch, màu gỗ óc chó, màu ngà,... Đồng thời kiểu vân gỗ trên bề mặt thanh (tấm) cũng hết sức đa dạng như gỗ thật.

Với công nghệ mới Firm & Flex giúp sản phẩm thanh giả gỗ Smartwood bền chắc, không bị co rút hay cong, vênh, đạt tiêu chuẩn vật lý quốc tế. Do đó thanh xi măng giả gỗ này có thể được ứng dụng làm tất cả các hạng mục công trình trong khuôn viên nhà bạn từ trang trí nội thất đến ngoại thất.

Tính năng nổi bật nhất là lót sàn, nhờ vào độ cứng cao của thanh mà nó ứng dụng vào lót sàn hiệu quả, bền chắc lâu dài với bộ khung đà cứng cáp.

Với tính năng chịu nước tốt thanh xi măng giả gỗ Smartwood có thể được sử dụng để lót sàn tại những nơi ẩm ướt như sàn hồ bơi, sàn các quán ăn, nhà hàng, siêu thị,...

Ốp tường, ốp trần là hai tính năng không thể không kể đến của thanh xi măng giả gỗ này. Với nhiều mà sắc nhau sẽ giúp bạn làm nên những nét nổi bật không gian của bạn. Xây dựng một ngôi nhà hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên là ước mơ của bao nhiêu người ngày nay bởi gỗ có tính cân bằng nhiệt rất tốt không gian ngôi nhà của bạn sẽ mát hơn về mùa hè và ấm cúng hơn về mùa đông đặc biệt là giá trị vẻ đẹp sang trọng của gỗ thật. Thanh xi măng Smartwood hoàn toàn có thể đáp ứng tốt về các yêu cầu mà gỗ đặc ra thậm chí con hơn thế nữa. Thanh xi măng giả gỗ SCG Smartwood là vật liệu xi măng kết hợp với sợi gỗ xenlulo sản xuất theo công nghệ Firm & Flex cho ra sản phẩm có khả năng cách âm các nhiệt rất tốt công thêm tính năng có khả năng chống cháy chống mối mọt tốt nên việc lựa chọn thanh Smartwood để thay thế thanh gỗ tự nhiên đắt đỏ là hoàn toàn hợp lý.

Về ngoại thấtthanh xi măng giả gỗ Smartwood có thể là kết cấu lam che nắng hoặc làm tường rào cứng cáp cho khuôn viên nhà của bạn.

Thanh Smartwood được sản xuất dạng thanh mỏng với tùy chọn kích thước dài và độ dày khác nhau rất thuận tiện cho việc lắp ghép tạo thành bờ tường rào, với kiểu vân giả gỗ thật làm cho tường rào bạn trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều nhưng không kém phần cứng cáp.

Có thể nói Thanh xi măng giả gỗ nhân tạo SCG Smartwood là vật liệu đa năng, bền, chắc đẹp, giá thành thì hợp lí phù hợp với túi tiền của nhiều người. Thanh gỗ nhân tạo Smartwood đã, đang và sẽ là xu hướng lựa chọn của mọi người.

SCG SMARTWOOD - ĐẸP NHƯ GỖ THẬT VÀ HƠN THẾ NỮA!

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

 

Qúy khách hàng có thể liên hệ 0988.685.686 để được tư vấn 1 cách chính xác nhất về việc sử dụng gỗ ốp tường ngoài trời đối với công trình mà quý khách hàng đang chuẩn bị thực hiện.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT THIÊN PHÚC

Địa chỉ: 154/11 Trung Chánh 2, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0988 685 686

Email: giaphat8668@gmail.com

Website: Vatlieugiago.com