Gỗ ốp tường smartwood scg thailand

Gỗ ốp tường smartwood scg thailand

TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD THAILAND - PHONG CÁCH CHÂU ÂU GIÁ RẺ

     GỖ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD THAILAND - PHONG CÁCH ĐẲNG CẤP CHÂU ÂU 

 

Gỗ ốp tường nhân tạo là gì ?

gỗ ốp tường samrtwood thái lan là vật liệu mới siêu bền , được sản xuất từ sợi senlulo + cát + xi măng và keo tổng hợp dựa trên công nghệ hấp ơ nhiệt độ cao đã cho ra sản phẩm gỗ ngoài trời có tuổi thọ cao . chính yếu tố độ bền sử dụng mang lại nhiều giá trị lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng .

Gỗ ốp tường Smartwood  là loại vật liệu hoàn hảo nhất đến thời điểm hiện tại mà Vật Liệu GIẢ GỖ muốn giới thiệu đến với quý khách hàng. Dưới đây chúng ta sẽ khám phá những tính năng ưu việt nhất và cũng như trả lời những thắc mắc của người sử dụng.

Không chỉ đơn giản là kiến tạo nên một không gian sống ấm áp và hạnh phúc cho gia đình như thông thường , bạn đang mơ ước đến một căn nhà gỗ hiện đại , cá tính với những điểm nhấn riêng biệt , sang chảnh theo kiến trúc gỗ . nhưng bạn lại lo lắng rằng điều đó sẽ khiến cho chi phí đầu tư của bạn sẽ tăng cao . bạn đừng lo lắng , căn nhà gỗ mơ ước của bạn sẽ thành hiện thực. 

Vậy thanh gỗ ốp tường smartwood scg là sản phẩm như thế nào ? đặc tính ưu việt ra sao ? chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé. 

Thanh gỗ ốp tường smartwood scg thailand mang lại sự thanh lịch , tao nhã cho ngôi nhà của bạn dưới mọi góc nhìn . sản phẩm mang tính đột phá này vừa được ứng dụng rộn rãi , vừa đáp ứng tính sáng tạo cho trí tưởng tượng của bạn . bên cạnh đó , vẻ đẹp của thanh gỗ ốp tường smartwood tạo ra giá trị thẩm mỹ vượt xa giá trị của những loại vật liệu khác .

Gỗ ốp tường smartwood biến căn nhà bạn thành ngôi nhà gỗ đáng yêu.

Cả căn nhà bạn sẽ trở thành một tác phẩm tuyệt đẹp bằng gỗ khi từ sàn nhà , đén tường nhà của bạn đều được lót bằng gỗ , đồng điệu mầu sắc , kiểu dáng ....và lúc đó , không đơn giản chỉ là nhà , mà đó là không gian mà bạn không thể rời bước đi , vì nơi đó quá đẹp và luôn lưu luyến bước chân của bạn .

Ván gỗ ốp tường smartwood giúp căn nhà vừa sang trọng , vừa " cực chất "

Ngoài yếu tố thẩm mỹ ván gỗ ốp tường smartwood hội đủ những tính năng cần thiết cho một căn nhà bền đẹp theo thời gian , như khả năng chống ẩm , chịu lực và chịu nhiệt hoài toàn tốt , các thanh gỗ luôn được thi công liên kết chặt trẽ với nhau , giữ cho ván gỗ ốp tường smartwood không bị cong vênh và tạo tính thẩm mỹ bền vững .

Vậy ván gỗ ốp tường smartwood có những đặc điểm gì ? ứng dụng ra sao trong thực tế . hãy tham khảo bên dưới nhé .

Tính năng nổi trội của gỗ ốp tường Smartwood thái lan :

–    Bề mặt thanh gỗ ốp tường Smartwood với những đường vân gỗ sắc sảo, phản chiếu màu sắc đậm nhạt, sáng tối hoàn toàn giống như gỗ tự nhiên.

–    Bền, màu sắc lâu phai, không bị bong tróc nhờ công nghệ sơn đặc biệt cho lớp sơn lót và sơn hoàn thiện.

–    Dễ dàng thi công với những dụng cụ và thiết bị hỗ trợ lắp đặt.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood 

xuất xứ từ Thái Lan do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Sản phẩm được phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, Công ty xây dựng, các nhà thầu hoàn thiện…đến các cấp cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Chi tiết của sản phẩm gỗ ốp tường smartwood scg thailand:Sản phẩm gỗ ốp tường smartwood có nhiều độ dầy , rộng dài khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng . các tấm có thể cưa , cắt , đóng đinh dễ dàng như gỗ thật

 

Có thể đổi mầu. 

Đổi phong cách sáng tạo :

Ngoài ra , ván gỗ ốp tường smartwood có bề mặt đẹp như gỗ thật , tạo hình đa dạng, thi công nhanh chóng , không cần bảo dưỡng , lau chìu . có thể nói đây là loại vật liệu vô cùng đẳng cấp thích hợp cho việc thiết kế cả trong nhà và ngoài trời .

Đặc điểm của sản phẩm gỗ ốp tường smartwood tháiland:

 

Gỗ ốp tường trang trí Smartwood là một trong những lựa chọn vật liệu tối ưu cho cấu trúc bên trong và bên ngoài, đẹp, hữu dụng và phù hợp với xu thế hiện đại. Những thanh gỗ ốp tường Smartwood đang dần trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi đây là loại có khả năng chịu nước, chống thấm, mối mọt, cứng và bền, có tính cách nhiệt như gỗ và dễ lắp đặt