Tấm xi măng cemboartd thái lan

Tấm xi măng cemboartd thái lan

TẤM XI MĂNG CEMBOARTD THÁI LAN - GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

       TẤM XI MĂNG  THÁI LAN

                                                 GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

 

      Tấm xi măng thái lan là một sản phẩm ưu việt của công nghệ xây dựng hiện đại . có thể ứng dụng làm sàn , vách ngăn nội ngoại thất , chịu được nước độ bền cao , giá thành thấp . là một sản phẩm đa năng trong xây dựng . tấm xi măng giả gỗ là sự kết hợp những tính năng ưu việt nhất của gỗ và bê tông nên có độ cứng tốt - chịu lực tốt -tuổi thọ cao như bê tông , nhẹ phù hợp sử dụng linh hoạt trong xây dựng , dễ dàng tạo hình -dễ dàng lắp gép như gỗ .

Đặc Tính Kỹ thuật Của Tấm Xi Măng Cemboard

Tấm xi măng Cemboard được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng, xi măng và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chưa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde. Thành phần gồm khoảng: 10% nước + gỗ băm nhuyễn 28% + xi măng 61% + hóa chất ổn định khác 1%.

  
Là vật liệu chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao.  

Là một trong những công nghệ ưu việt, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu Việt Nam , tấm xi măng Cemboard đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi có giá thành thấp, tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần nhân công trình độ cao, do đó giảm chi phí xây dựng.

 

Ưu Điểm Của Tấm Xi Măng Cemboard

  • Sàn nhẹ, giảm được kết cấu móng
  • Chịu lực tốt, kết cấu cứng chắc
  • Thi công nhanh chóng, đơn giản
  • Chịu nước, chống cháy và cách nhiệt – cách âm
  • Không mối mọt, cong vênh, rạn nứt
  • Bề mặt nhẵn, phẳng mang tính mỹ thuật cao
  • Vật liệu không độc hại, thân thiện với môi trường
  • Độ bền hơn 30 năm, có thể tháo lắp dễ dàng.

 
Tấm xi măng Cemboard nhẹ hơn tường gạch, bê tông rất nhiều, do vậy tải trọng của toàn bộ tòa nhà cũng như kinh phí xây dựng về sắt thép nhân công sẽ giảm đáng kể.

 
Tấm xi măng Cemboard rất dễ lắp dựng và tháo dỡ, một căn phòng nếu dùng tường gạch, xây thô, trát mastic, sơn nước… sẽ tốn nhiều thời gian, vận chuyển nặng nề, gây nhiều bụi bẩn… Còn với tấm xi măng,  bạn chỉ cần nửa ngày để lắp đặt, không cần lót gạch hay phủ sàn gỗ vì bề mặt tấm vốn đã rất phẳng min và sáng bóng, chỉ cần xử lý mối nối giữa hai tấm,  xử lý khe hở bằng keo Silicon là có thể sử dụng trực tiếp.

 
Tấm xi măng Cemboard là phương án tối ưu để làm sàn giả, giấu các đường ống kỹ thuật, đi hệ thống tường âm, hộp kỹ thuật…

 
Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều loại và độ dày khác nhau  đáp ứng nhu cầu về chống cháy, cách âm, tiêu âm, chống ẩm, thỏa mãn mọi yêu cầu kỹ thuật của một công trình

 

 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ  NỘI THẤT THIÊN PHÚC 

Add: 154/11 trung tránh 2 , huyện hóc môn , thành phố HỒ CHÍ MINH  

Hotline: 0988 685 686        *Email: giaphat8668@gmail.com

website: vatlieugiago.com