sàn gỗ smartwood ngoài trời

sàn gỗ smartwood ngoài trời

SÀN GỖ SMARTWOOD SCG NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ - NHẤT TẠI TPHCM

 

 

 

         SÀN GỖ SMARTWOOD SCG THAI LAND GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM                                                            

Mô tả sản phẩm;

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood bền đẹp cùng thời gian, khẳng định chất lượng vượt trội.

Sàn gỗ ngoài trời Smartwood là vật liệu xi măng giả gỗ, được sản xuất bởi tập đoàn SCG Thái Lan.

Tại sao tấm giả gỗ smartwood lại làm được ngoài trời ?

Tại sao sàn gỗ ngoài trời Smartwood lại chịu được thời tiết mưa năng, không bị cong vênh, không bị mục nát do nước và mối mọt ?
– Tấm Smartwood có khả năng chịu được nước, chịu lửa.

  • Không cong vênh biến dạng, chịu được thời tiết mưa nắng.
  • Sàn gỗ ngoài trời Smartwood được làm từ xi măng poocklang – cát siêu mịn – sợi cellulose.
    với những tính năng ưu việt như vậy nên tâm smartwood được sự quan tâm của những nhà kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, và đang được ứng dụng rộng rãi làm sàn ngoài trời thay thế những vật liệu khác như gỗ và một số vật liệu khác.
    Tấm sàn gỗ ngoài trời smartwood đang được ứng dụng rộng rãi cho các hạng mục sàn trong nhà, sàn ngoài trơi, sàn bể bơi, sàn ở các quán cafe…
                                                                                                                                                      -  VẬY SÀN GỖ SMARTWOOD CÓ ƯI ĐIỂM VÀ ĐẶC ĐIỂM NHƯ THẾ NÀO CHÚNG TA  CÙNG ĐI TÌM HIỂU NHÉ                                                                        - Sàn gỗ ngoài trời smartwood scg thái lan độ bền cao giá rẻ           

Sàn gỗ ngoài trời là một trong những ứng dụng khá phổ biến trong kiến trúc người việt , vật liệu chuyên dùng làm sàn ngoài trời cũng phong phú về mầu sắc , đa dạng theo chủng loại . khi nhắc đén những loại vật liệu này chúng ta thường hay nghĩ đến sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp , tuy nhiên điểm hạn chế lớn nhất của các loại vật liệu này chính là nhanh bị ẩm mốc , mục nát cong vênh và mối mọt dưới sự tác động của thời tiết khắc nhiệt ngoài trời . vấn đề bạn quan tâm là liệu có sản phẩm nào khác có thể khắc phục được tối đa nhược điểm trên ? 

Với những vật liệu truyền thống dùng làm sân vườn , hồ bơi hiện nay như : đá , gạch , gỗ tự nhiên ...hầu như đã quá quen thuộc và vẫn đang được nhiều người ứng dụng thi công trước đây.

Tại sao tấm giả gỗ smartwood lại làm được ngoài trời ?

 Đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại thái lan có độ bền và khả năng chịu lực cao thân thiện với môi trường , đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe nhất của xây dựng cả về yếu tố kỹ thuận và mỹ thuật 

-sàn gỗ smartwood còn có đặc điểm chui được nước tốt , không chơn trượt .

Hiện nay nhu cầu xây dựng tiễu cảnh, sân vườn , sàn hồ bơi cho những công trình biệt thự - villa , cao ốc , resort sang trọng ngày càng tăng cao thì việc tìm ra loại vật liệu sàn gỗ ngoài trời.

 trang trí bền , đẹp , có khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nhiệt của mưa nắng phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở VIỆT NAM .

NHỮNG ƯI ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SÀN GỖ SAMRTWOOD 

Tại sao sàn gỗ ngoài trời Smartwood lại chịu được thời tiết mưa năng, không bị cong vênh, không bị mục nát do nước và mối mọt ?
– Tấm Smartwood có khả năng chịu được nước, chịu lửa.

sàn gỗ ngoài trời smartwood có khả năng chống mối mọt, khồn cong vênh , co ngót . sau một số kiểm định về chất lượng , thì sản phẩm smartwood có tỷ lệ hấp thu độ ẩm 5%-10% trong môi trường ẩm ướt cao mà không ảnh hưởng đến kết cấu và chất lượng sản phẩm .

- Là vật liệu xanh - thân thiện với môi trường 

- không cong vênh - rạn nứt và độ bền hơn gỗ tự nhiên .

- cách âm , cách nhiệt tốt và không cháy , không bắt lửa như gỗ tự nhiên . chịu nước , chống thấm , mối mọt , cứng và bền , có tính cách nhiệt như gỗ và dễ lắp đặt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác . 

 - có nhiều mầu sắc đa dạng vì có thể sơn với sơn nước ngoài trời , thêm nữa là bền mầu với sơn PU chuyên dùng cho sàn gỗ ngoài trời smartwood .

- mang tất cả vẻ đẹp của gỗ tự nhiên nhưng khắc phục nhược điểm mối mọt , cong vênh , khô héo nứt rãnh , dễ bong tróc sơn của sàn gỗ tự nhiên .

-sàn gỗ smartwood dễ thi công , sơn , trám trét , dán keo và sử dụng dụng cụ chung với đồ mộc 

- tuổi thọ cao.

CẤU TẠO VÀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT SÀN GỖ NGOÀI TRỜI SMARTWOOD 

  Công nghệ x-trusion được nghiên cứu độc wuyeenf bởi tập đoàn scg giúp tạo liên kết bền chặt giữa các sợi cellulose và các lớp xi măng , các liên kết này dúp cho sản phẩm có độ đàn hồi tốt và bền bỉ trước tác động của thời tiết bên ngoài .

Tại sao sàn gỗ ngoài trời smarteood được các chuyên gia đánh giá cao  ?

Sàn gỗ ngoài trời smartwood thái lan chịu nước tốt không bị mục nát 

Sàn gỗ chịu nước là cụm từ được quan tâm hàng đầu khi nói đến ững dụng sàn ngoài trời hiện nay .đặc biệt là ứng dụng hồ bơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên đòi hỏi sản phẩm phải có đặc tính chịu nước tốt .

KHÔNG CONG VÊNH HAY CO NGÓT , ÍT DÃN NỞ TÁC ĐỘNG Ở NHIỆT ĐỘ CAO 

Những ứng dụng ngoài trời không chỉ bị tác động bởi mưa hay nhiệt độ cao . từ việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng bên ngoài , riêng đối với sản phẩm ngoài trời sàn gỗ smartwood đã được sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt .môi trường thực tế đã trứng được độ bền của sản phẩm này .

BỀ MẶT VÂN GỖ , HẠN CHẾ TRƠN TRƯỢT KHI SỬ DỤNG NGOÀI TRỜI 

Ngoài bề mặt vân gỗ giúp làm tăng độ ma sát , giúp hạn chế trơn trượt khi sử dụng đặc biệt là những nơi tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng ngoài trời , sân thượng . đây là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất châu âu , thân thiện với môi trường vừa an toàn cho người sử dụng .

SÀN GỖ NGOÀI TRỜI SMARTWOOD CHỐNG MỐI MỌT VĨNH VIỄN 

sàn gỗ ngoài trời smartwood là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiên tiến nhất , kết hợp với các hóa chất phụ gia chuyên dụng , không đọc hại , không mối mọt mục nát , không gây ảnh hưởng đén sức khỏe con người và môi trường giúp khắc phục điều này .

SÀN GỖ SMARTWOOD CÓ CHI PHÍ BẢO TRÌ THẤP , DỄ THI CÔNG LẮP ĐẶT 

Ngoài việc sở hữu những tính năng nổi trội như trên , thì sàn gỗ smartwood còn có kết cấu lắp đặt rất đơn giản , không cầu kỳ , tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công .

Nếu như bạn là một kiến trúc sư hoặc đại lý phân phối vật liệu xây dựng , chắc chắn khi nhắc đén thế dới vật liệu , bạn sẽ nhớ mãi đén chúng tôi 

nếu như bạn đã tin tưởng thế giới vật liệu , để rút ngắn thời gian nhất , bạn có thể gọi đến sđt 0988685686 chúng tôi sẽ nghe mọi lúc mọi nơi .chúng tôi tự tn đáp ứng yêu cầu hoàn hảo nhất .

 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ  NỘI THẤT THIÊN PHÚC 

Add: 154/11 trung tránh 2 , huyện hóc môn , thành phố HỒ CHÍ MINH  

Hotline: 0988 685 686

Email: giaphat8668@gmail.com

website: vatlieugiago.com