Tấm xi măng giả gỗ ốp tường smartwood thái lan -phong cách đăng cấp châu âu

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường smartwood thái lan -phong cách đăng cấp châu âu

TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG - SMARTWOOD THÁI LAN

Gỗ ốp tường smartwood là sản phẩm ưa chuộng của các kiến trúc sư , chủ đầu tư hiện nay và đã được triển khai ứng dụng vào hàng loạt công trinhg lớn nhỏ tại VIỆT NAM . Vậy điều gì đã tạo ra cho sản này có sức hút như vậy ? chúng ta cùng tìm hiểu ở phần bên dưới nhé . 

ĐẶC ĐIỂM CỦA GỖ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD THÁI LAN 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu ốp tường ngoài trời nhưng không đáp ứng được những yếu tố về độ bền không chịu được thời tiết mưa nắng khắc nghiệt ở Việt Nam, độ thẩm mỹ không đạt được yêu cầu. để được những bức vách trang trí đạt được yếu tố bền đẹp chủ đầu tư cần rất nhiều thời gian và công sức để tìm những vật liệu phù hợp, sau đây công ty cổ phần DHC xin giới thiệu dòng sản phẩm tấm giả gỗ smartwood, được sản xuất bởi tập đoàn SCG Thái Lan, hiện tại SCG đang phân phối những dòng sản phẩm như gạch Prime, thiết bị vệ sinh cotto, hạt nhựa…

Thanh ốp tường gỗ ngoài trời smartwood plank

Thanh gỗ ốp tường Smartwood được coi là bước đột phá của tập đoàn SCG trong lĩnh vực vật liệu xanh trong việc trang trí nội, ngoại thất.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood ra đời đã giải quyết được một vấn đền nan giải cho những nhà kiến trúc sư và chủ đầu tư, thích trường phái ốp gỗ. thanh smartwood plank Thái Lan không những chịu được thời tiết mưa nắng khắc nghiệt mà còn chịu được mưa nắng, chống cháy, không cong vênh, về độ thẩm mĩ thanh smartwood có vân gỗ thật giống như gỗ tự nhiên.

Tại sao thanh gỗ ốp tường smartwood lại có những ưu điểm vượt trội như vậy:

Thanh gỗ ốp tường ngoài trời smartwood plank được sản xuất theo dây truyền hiện đại của Đức, được ép với cường lực cao, căt bàng tia laze nước, sau khi cắt theo khổ cho vào lò hấp để xấy khô trong 48h để tránh không bị cong vênh biến dạng.

Thành phần của tấm xi măng gỗ smartwood:

được làm từ xi măng poocklang, sợi cellolose tổng hợp mang lại sự dẻo dai cho thanh smartwood, đặc biệt thanh gỗ smartwood Thái Lan không chứa amiang và một số chất độc hại gây anh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Thanh ốp tường giả gỗ smartwood thường hay được sử dụng nhất trên thị trường hiện nay có quý cách như sau:
– Độ dày: 0.8 (mm), – Rộng: 15 ( mm ), – Dài: 3.000 ( mm )

– Thi công ốp tường gỗ thường hay sử dụng hai phương án hiện nay:

1. Xếp lớp tấm theo hình vẩy cá.

          Ốp tường giả gỗ theo kiểu xếp lớp.

2. Ốp thẳng trực tiếp vào tường, để mach 1 – 1,5 cm, hoạch kẻ chỉ.

                Ốp tưởng giả gỗ theo kiể phẳng

 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ  NỘI THẤT THIÊN PHÚC 

Add: 154/11 trung tránh 2 , huyện hóc môn , thành phố HỒ CHÍ MINH  

Hotline: 0988685686

Email: giaphat8668@gmail.com

website: vatlieugiago.com