GÔ NHÂN TẠO NGOAI TRỜI SMARTWOOD

GÔ NHÂN TẠO NGOAI TRỜI SMARTWOOD

GỖ NHÂN TẠO SMARTWOOD NGOÀI TRỜI- GÕ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD

Gỗ Ốp Tường Smartwood – Vật Liệu Giả Gỗ Cao Cấp

Bạn là chủ nhà đang muốn dùng vật liệu gỗ ốp tường ngoài trời bằng gỗ tự nhiên nhưng e ngại về độ bền, mối mọt, chi phí cao? bạn đang băng khuâng liệu có loại vật liệu thay thế mà vẫn giữ được vẻ đẹp như gỗ thật, chi phí thấp hơn?

Bạn là kiến trúc sư đang cần tìm kiếm vật liệu ốp tường ngoài trời mới thân thiện với thiên nhiên, bền chắc, giả gỗ, giá thành hợp lý để tư vấn cho khách hàng?

Bạn là chủ đầu tư đang cần tìm một loại vật liệu nhẹ thông minh trang trí ngoại thất không những mang lại nét độc đáo mà còn sang trọng cho toàn bộ dự án của mình?

Gỗ ốp tường Smartwood  là loại vật liệu hoàn hảo nhất đến thời điểm hiện tại mà Vật Liệu GIẢ GỖ muốn giới thiệu đến với quý khách hàng. Dưới đây chúng ta sẽ khám phá những tính năng ưu việt nhất và cũng như trả lời những thắc mắc của người sử dụng.

 

Những Nội Dung Chính

Gỗ ốp tường nhân tạo Smartwood là gì?

Gỗ ốp tường Smartwood là một trong những loại gỗ nhân tạo lý tưởng cho việc trang trí giả gỗ cho tường trong nhà ở phòng khách hay ngoài trời, với chất liệu bằng xi măng portland cao cấp kết hợp sợi cenlulose và silicat được sản xuất trên công nghệ cán lớp FIRM & FLEX. Toàn bộ hổn hợp nguyên liệu được đưa qua lò hấp Autoclave tạo nên một sản phẩm gỗ ốp tường thay thế gỗ tự nhiên hoàn hảo nhất.

 

Gỗ Smartwood chuyên dùng ốp tường ngoài trời được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn SCG Thái Lan 

Với các đặc điểm ưu việt như sản phẩm giống hệt gỗ thật, bền chắc, không co ngót, không mối mọt thích hợp sử dụng ốp tường giả gỗ và đang dần trở thành xu hướng chủ đạo, tiên phong trong việc ứng dụng vật liệu xanh, vật liệu thân thiện môi trường.

 

Vì sao nên chọn Smartwood để trang trí ốp tường cho ngôi nhà của bạn?

Được sản xuất trên công nghệ đặc biệt nên sản phẩm có những tính năng độc đáo đó là lí do tại sao dòng sản phẩm này đang là tâm điểm chính của thị trường vật liệu ốp lát ngoại thất hiện tại.

Bề mặt vân gỗ, thay thế gỗ tự nhiên hoàn hảo

Ốp tường bằng gỗ Smartwood được nghiên cứu để thay thế