Báo giá sàn nhựa giả gỗ tự dán & Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ tại Tphcm

Báo giá sàn nhựa giả gỗ tự dán & Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ tại Tphcm

Báo giá sàn nhựa giả gỗ tự dán & Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ tại Tphcm 1

Có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ hay không?
Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Vì đã trở nên quen thuộc với cuộc sống hàng ngày nên nhiều người không biết hay bỏ quên những giá trị của nó. Vậy có nên sử dụng vật liệu này khi trang trí nội thất hay không? Trong bài viết bên dưới, Thiên Phúc sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.
Các loại sàn nhựa giả gỗ tại Thiên Phúc
Tại Thiên Phúc, chúng tôi đang cung cấp 2 loại sàn nhựa bề mặt giả gỗ là sàn nhựa 2mm loại keo dán sẵn và sàn nhựa 4mm loại hèm khoá. Đặc điểm chung của hai loại sàn nhựa này là có thành phần chính từ nhựa PVC nguyên sinh. Bên cạnh đó, để tạo nên độ liên kết chắc chắn và bền dẻo cho sàn, ván sàn nhựa còn có những chất phụ gia khác.
Hơn nữa, màu sắc của những tấm ván này hài hòa, đa dạng, vân gỗ đẹp đem đến cảm giác giống như màu sắc chân thật của gỗ tự nhiên. Ngoài ra, sàn nhựa còn có khả năng chống mốc, chống ẩm và chống mối mọt tốt. 
Thêm vào đó, bề mặt của sàn nhựa rất bóng đẹp, bảo đảm độ sờn tạo nên độ êm ái mỗi khi đi trên sàn và có khả năng chống trơn trượt tốt. Đáng chú ý là sàn nhựa 2mm loại keo dán sẵn và sàn nhựa 4mm loại hèm khóa đều không bắt lửa, cách nhiệt và cách âm tốt, có khả năng chịu nước. Những tính chất này giúp sàn nhựa 2mm loại keo dán sẵn và sàn nhựa 4mm loại hèm khóa có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, thích hợp với các công trình nội thất và bên trong ngôi nhà.
 
 
 
Giá sàn nhựa giả gỗ dán keo – sàn nhựa hèm khóa vân gỗ bao nhiêu tiền chắc chắn là vấn đề đang được rất được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu thi công thay thế sàn gỗ công nghiệp cho không gian sống của mình. Hiện cũng có khá nhiều công ty đã và đang cung cấp, thi công sàn nhựa giả gỗ với nhiều mức giá khác nhau tùy vào thương hiệu, chất lượng và mẫu mã.
Thiên Phúc là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp sàn nhựa giả gỗ cao cấp lớn nhất tại thị trường Việt Nam với mục tiêu xóa bỏ mọi trung gian thương mại, đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Bảng báo giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp được Thiên Phúc cập nhật thường xuyên để minh bạch hơn về giá thành và giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lên dự toán cho công trình của mình.
 
 
 
Báo giá sàn nhựa giả gỗ sỉ và lẻ mới nhất tại Tphcm
Thiên Phúc cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn cung ứng tới tay người tiêu dùng giá sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp bảng báo giá sàn nhựa giả gỗ sỉ và lẻ rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng.
Giá sàn nhựa giả gỗ hèm khóa và sàn nhựa dán keo các loại được cập nhập hằng ngày từ nhà máy, chiết khấu cao cho công trình. Cam kết giá thấp nhất thị trường. Giá sẽ được niêm yết theo biến động giá từ nhà sản xuất và các chương trình hỗ trợ giá, khuyến mãi của nhà máy. Mọi sự thay đổi về giá sẽ được công ty thông báo sớm nhất có thể. Mời quý khách xem chi tiết các bảng báo giá sàn nhựa giả gỗ sỉ lẻ các loại chi tiết bên dưới.
 
 
Bảng báo giá sàn nhựa giả gỗ có sẵn keo – sàn nhựa tự dính
Sàn nhựa có sẵn keo hay sàn nhựa tự dính là dòng sản phẩm mà trong quá trình lắp đặt không cần sử dụng keo riêng lẻ hoặc không có bất kỳ hèm khóa nào trên mỗi tấm ván sàn. Thay vào đó mặt dưới đế đã có sẵn lớp keo, công việc còn lại chỉ là “bóc dán” giúp cho việc thi công nhanh chóng, giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian, là giải pháp hữu hiệu với những khách hàng muốn tự mình lắp đặt tại nhà.
Mỗi tấm ván sàn nhựa tự dính  đã được phủ  sẵn một lớp keo mỏng ở bề mặt sau và được phủ 1 lớp đề can để bảo vệ lớp keo. Điều kiện lắp đặt cần bảo đảm bề mặt nền thật phẳng và nhẵn, sạch sẽ làm tăng độ kết dính của sàn nhựa. Việc lắp đặt dễ dàng, thuận tiện.
 
 
 
Kích thước: Rộng 152.4mm x Dài 914.4mm x Dày 2mm (có sẵn lớp keo dán)
Đóng gói: 36 tấm / thùng
Cấu tạo: Có sẵn lớp keo dán phía sau, chỉ việc bóc dán
Diện tích phủ bề mặt 1 thùng (36 tấm) là 5.017m2 (7.2 tấm/m2)