THANH XI MĂNG GIẢ GỖ SMARTWOOD ỐP TRẦN , BAN CÔNG

THANH XI MĂNG GIẢ GỖ SMARTWOOD ỐP TRẦN , BAN CÔNG

THANH XI MĂNG GIẢ GỖ SMARTWOOD ỐP TRẦN NHÀ , BAN CÔNG

THANH XI MĂNG GIẢ GỖ SMARTWOOD ỐP TRẦN NHÀ , BAN CÔNG 

Gỗ ốp trần kiến tạo không gian cho ngôi nhà bạn, sự ấm cúng của trần gỗ giúp cho ngôi nhà mang vẽ đẹp cao cấp và phong cách hiện đại. Gỗ Smartwood SCG Thái Lan dùng để ốp trên trần nhà có thể được sử dụng từ nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, với những ý tưởng độc đáo ốp trần tuỳ theo chiều cao của trần nhà và chiều cao cửa sổ kết hợp màu sắc của ngôi nhà có phù hợp với màu gỗ mà mình yêu thích.

Hiện nay với công nghệ hiện đại con người có thể sản xuất ra rất nhiều loại vật liệu thay thế gỗ tự nhiên dùng để ốp lát trên sàn, tường, trần có nhiều kích thước tiêu chuẩn khác nhau, mỗi kích thước sẽ được nhà sản xuất quy định những ứng dụng thực tế nhất định, giúp cho nhu cầu thỏa mãn về mỹ thuật của con người rất nhiều.

 

Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại mang đến một không gian sang trọng và tiện nghi. Gỗ ốp trần SmartWood Thái Lan với tính năng chịu được nước, chịu nhiệt độ cao, không bị mối mọt nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm trần này. Màu sắc nhã nhặn tinh tế phù hợp với không gian của mọi gia đình. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện ích và thoải mái khi sử dụng loại trần gỗ Smartwood này.

Đặc điểm nổi bật của gỗ ốp trần Smartwood :

Gỗ ốp trần nhà Smartwood mang vẻ đẹp tự nhiên như gỗ thật đồng thời khắc phục những vấn đề nan giải của những ngôi nhà làm bằng gỗ tự nhiên như mối mọt, ẩm ướt và chịu ảnh hưởng của thời tiết.nhờ vào thành phần cấu tạo chính của sản phẩm chứa xi măng Pooclăng và sợi xen-lu-lô, các vấn đề trên đã được giải quyết.

Gỗ ốp trần Smartwood rất bền với thời gian trong mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất giúp bạn tiết kiệm được nguồn chi phí khá lớn cho việc thay đổi gỗ ốp trần. Sản phẩm Smartwood được sản xuất bằng công nghệ Firm & Flex tiên tiến nhất, giúp chống mối mọt cũng như có khả năng chịu được độ ẩm và những thay đổi bất thường của thời tiết. Sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, bởi sự bền đẹp và tiện nghi của nó.

Ưu điểm của gỗ ốp trần Smartwood:

  • Bền chắc, khó gãy, nứt.
  • Phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời.
  • Đặc tính của sản phẩm gỗ ốp trần Smartwood:
  • Không mối mọt, không cong vênh
  • Chống Thấm (làm ngoài trời, khu vực nước)
  • Không bị rỉ hay mục
  • Bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết
  • Dễ dàng lắp đặt, thi công gọn nhẹ
  • Không bắt lửa

 

Gỗ ốp tường smartwood có thể được lắp đặt thi công cho những hạng mục cao cấp dân dụng của ngoại thất như biệt thự, villa, penthouse… Và cho những nơi công cộng chung như trung tâm thương mại, shopping, showroom trưng bày nội ngoại thất gỗ…

Với gỗ ốp trần nhà Smartwood thì việc thi công lắp đặt cho gỗ trên trần nhà rất đơn giản, rút ngắn thời gian thi công và có thể kết hợp với hệ thống ánh sáng, hệ thống làm mát để tạo nên hệ trần trang nhã, tinh tế.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

=============================

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT THIÊN PHÚC
Địa chỉ: 154/11 TRUNG TRÁNH, HOC MÔN, Quận 12, TP HCM
Hotline: 0988 685 686
Email: giaphat8668@gmail.com
Website: 
https:vatlieugiago.com