THANH XI MĂNG GIẢ GỖ

THANH XI MĂNG GIẢ GỖ

THANH XI MĂNG GIẢ GỖ

                      THANH XI MĂNG GIẢ GỖ 

Từ xưa đến nay, con người vốn vẫn luôn không ngừng theo đuổi cái đẹp, sự hoàn mỹ. Vì vậy, mỗi vật liệu dùng trong trang trí nội ngoại thất luôn có một thời gian hạn định. Nếu như lúc trước, để có được ngôi nhà đẹp, thì người ta thường dùng các lớp sơn màu, và giấy dán để tô điểm, trang trí. Thì ngày nay, những vật liệu đó đã dần nhạt nhòa và không còn tạo sự độc đáo, ấn tượng nữa.

 

 

Để đáp ứng nhu cầu trang trí ngày càng đa dạng, Tập đoàn SCG Thái Lan đã nghiên cứu sản xuất và giới thiệu ra thị trường THANH XI MĂNG GIA GỖ SMARTWOOD. Loại vật liệu mới này như mang đến một luồng gió mới, một hơi thở của thời đại, đầy sức sống, đầy độc đáo và phá cách.

thanh xi măng giả gỗ SCG Smartwood mang đến nét đẹp tinh tế.

Sang trọng, hiện đại và thời thượng là các điểm nổi bật của thanh xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood. Dễ dàng bắt gặp loại vật liêu ốp tường ngoài trời này tại Việt Nam trong thời gian gần đây, xuất hiện nhiều trong các khu căn hộ cao cấp, biệt thự, villa, resort hiện đại. 

Sở dĩ thanh xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood được lựa chọn mà không phải là loại vật liệu nào khác vì nó mang đến sự bền đẹp, chắc chắn và đảm bảo được tính thẩm mỹ, mỹ quan cho các công trình thiết kế.

 

 

 

Ấn tượng với thanh xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood.

Không riêng gì việc trang trí ốp tường ngoài trời, nếu đã trót dành quá nhiều tình yêu cho loại vật liệu ốp tường này, bạn có thể sử dụng nó cho cả không gian nội thất của mình. Hô biến ngôi nhà trở nên đẹp độc đáo, mới lạ chỉ với tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood.

Bề mặt thanh xi măng giả gỗ Smartwood có vân gỗ tinh tế, cách âm tốt, có khả năng chống trơn trượt, chống ẩm thấp. Thật dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Tuổi thọ của tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood cao và một điều vô cùng đặc biệt là giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

 

 

 

 

Thanh xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood đẹp thời thượng cho không gian ngoại thất.

Ngoài ra, sản phẩm tấm xi măng giả gỗ Smartwood với màu sắc, họa tiết vân gỗ trên bề mặt khá đa dạng, bắt mắt nên tùy vào sở thích cá nhân, cũng như phong cách ngôi nhà mà bạn đang hướng tới, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Thanh xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood thương hiệu SCG Smartwood nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có chất lượng cao cấp cùng với kiểu dáng, mẫu mã đẹp giống như gỗ tự nhiên.

Thanh xi măng giả gỗ mang những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Khả năng chống nước, chống ẩm thích hợp cho việc thi công cả trong nhà và ngoài trời.
  • Chống nhiệt, chống cháy cao, chống ăn mòn cao.
  • Chống sâu mọt, không tích tụ vi khuẩn và những tác động bên ngoài của môi trường.

 

 

Ứng dụng của tấm xi măng giả gỗ SCG

Tấm xi măng giả gỗ đang ngày càng được sử dụng phổ biến và chứng minh được vai trò của nó trong các công trình xây dựng nhờ những tính năng ưu việt và tính cơ động thi công dễ dàng.

  • Làm tấm ốp tường trong nhà hay ngoài trời
  • Làm trần nhà, làm che nắng
  • Làm sàn nhà, sân vườn
  • Làm cầu thang
  • Dùng để trang trí…vvv

Thanh xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood là vật liệu không thể thiếu của các công trình kiến trúc hiện nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vậy nên, để có một không gian đẹp, đẳng cấp, bạn nên thử sử dụng tấm xi măng giả gỗ SCG Smartwood. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tính năng ưu việt của sản phẩm này, bạn có thể dành vài phút vào trang:vatlieugiago.com để tìm hiểu kỹ hơn về những ứng dụng đa dạng mà sản phẩm này mang lại nhé.                                                                               Mọi thông tin liên hệ:CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ  NỘI THẤT THIÊN PHÚC 

Add: 154/11 trung tránh 2 , huyện hóc môn , thành phố HỒ CHÍ MINH  

Hotline: 0988685686

Email: giaphat8668@gmail.com

website: vatlieugiago.com