TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ - GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ - GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ - GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ - GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

 

 

 

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường ngoài tác dụng trang trí nội ngoại thất đẹp một cách tự nhiên như gỗ thực, nó còn có các tính năng vượt trội khác như:chống mối mọt, chống nước, độ bền cao, linh hoạt và dễ dàng lau chùi

Ưu điểm của tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood:

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường còn có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn gỗ tự nhiên như: kháng nước, không bén lửa, và độ bền cao, khả năng chống mục nát với thời gian sử dụng hơn 30 năm. Đạt mọi yêu cầu cũng như tiêu chuân khắt khe nhất trong thiết kế của nghành xây dựng hiện đại.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường có nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc , phong phú về mẫu mã như: vân gỗ tếch, vân gỗ sồi, vân gõ lõm sâu và bề mặt vân gỗ kết hợp với các đường rãnh phù hợp với tất cả các ứng dụng kể cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Với màu sắc vân gỗ sắc sảo, phản chiếu đậm nhạt , tấm ốp tưởng giả gỗ trông cực kỳ hoàn toàn giống gỗ tự nhiên, dễ dàng thi công với các dụng cụ và thiết bị hỗ trợ lắp đặt.

Tấm xi măng giả gỗ là sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên đạt chuẩn thân thiện với môi trường.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường thuộc dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến việc cân bằng sinh thái và giảm thiểu vấn đề ô nhiễm bời vì nó được tận dụng các ưu điểm về công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến của châu âu cùng với nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường là sản phẩm cực kỳ lý tưởng dùng để sử dụng thi công cho nhà ở Các khu thương mại. kiến trúc sân vườn, trang trí các quán café, khu vui chơi giải trí, nhà vườn, biệt thự ……….vv…

Tất cả các hạng mục đòi hỏi khả năng chịu nước, độ bền cao và tính thẩm mỹ cao, Tấm xi măng giả gỗ ốp tường đều có thể đáp ứng được.

Hiện nay để tìm ra được sản phẩm tốt, nhà thầu thi công chuyên nghiệp có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, đảm bảo được tính mỹ thuật cũng như kỹ thuật là điều mà khách hàng quan tâm nhất.

Chính vì thế, để tạo ra sự yên tâm tin tưởng của khách hàng. bên cạnh phân phối các sản phẩm gỗ , chúng tôi còn trực tiếp nhận tư vấn thiêt kế, thi công các công trình trọn gói và các hạng mục mà công trinh sử dụng vật liệu chúng tôi đang phan phối.

Với đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giải pháp thi công toàn diện nhất, giá thành thấp nhất, cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường.

=======================

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Qúy khách hàng có thể liên hệ 0988.685.686 để được tư vấn 1 cách chính xác nhất về việc sử dụng gỗ ốp tường ngoài trời đối với công trình mà quý khách hàng đang chuẩn bị thực hiện.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT THIÊN PHÚC

Địa chỉ: 154/11 Trung Chánh 2, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0988 685 686

Email: giaphat8668@gmail.com

Website: Vatlieugiago.com